Đèn máy chiếu Mitsubishi

Bóng đèn máy chiếu Mitsubishi

Thay bóng đèn máy chiếu Mitsubishi EX240. EX320, XD600U, XD700, XD221U, EX220U, SD220U, XD510U, XD250U, XD560U, EX230, EX220U, XD221U…

Xem nhanh

Trung tâm bảo hành máy chiếu Mitsubishi nơi kiểm tra lỗi máy chiếu, thay bóng đèn máy chiếu chính hãng, sửa máy chiếu Mitsubishi.

Một số lỗi sửa đèn máy chiếu Mitsubishi

Máy chiếu Mitsubishi hình ảnh mờ

Máy chiếu Mitsubishi bật không lên

Máy chiếu Mitsubishi sai màu, nháy màn hình

Máy chiếu Mitsubishi chạy tự tắt

Sửa máy chiếu Mitsubishi không lên báo temp, lamp

Sửa máy chiếu Mitsubishi xọc màn hình, vàng đỏ màn hình

Sửa máy chiếu Mitsubishi đốm trắng đen màn hình

Sửa máy chiếu Mitsubishi méo hình, không hiện đúng hình ảnh

Thay bóng đèn máy chiếu Mitsubishi chính hãng

Quy trình bảo hành sửa máy chiếu Mitsubishi

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và kiểm tra lỗi máy chiếu.

Sau khi tiếp nhận thông tin tư vấn khách hàng mang máy qua trung tâm hoặc gửi máy qua nhà xe, chuyển phát nhanh hoặc nhân viên qua nhận máy.

Kiểm tra test sơ bộ máy chiếu, ghi biên nhận sửa chữa.

Bước 2: Kiểm tra chi tiết xác định lỗi, báo giá

Trong việc kiểm tra đánh giá, kỹ thuật viên sẽ thực hiện các thử nghiệm chuyên sâu, để xác định máy cần phải sửa chữa hoặc cần phải được thay thế linh kiện, để khôi phục máy chiếu trở lại thông số kỹ thuật nhà máy.

Bạn sẽ nhận được một báo cáo chi tiết sau khiểm tra:

- Chi tiết tình trạng lỗi của máy.

- Báo giá sửa chữa máy chiếu, các linh kiện cần thay thế sửa chữa

- Thời gian đặt hàng linh kiện trong bao lâu (nếu phải đặt hàng)

- Chi phí sửa chữa máy và linh kiện, thời gian sửa chữa trả khách hàng.

Nếu bạn quyết định phê duyệt việc sửa chữa, thay thế => chúng tôi tiến hành sửa chữa, nếu bạn không phê duyệt thì việc kiểm tra là MIỄN PHÍ

Bước 3: Sửa chữa và trả máy

Khi chúng tôi nhận được quyết định phê duyệt của bạn, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ thực hiện công việc sửa chữa và máy chiếu sẽ được kiểm tra chạy thử nghiệm, test kỹ thuật trước khi trở lại với bạn, để đảm bảo máy chiếu của bạn chạy ổn định và hoạt động tốt nhất.

Bước 4: Nghiệm thu bảo hành

Theo dõi, bảo hành, bảo trì đối với sản phẩm đã sử dụng dịch vụ và tuân theo đúng cam kết đã nêu.

Liên hệ

Tư vấn hỗ trợ:
Mr Vũ : 0987388319
Mss Tâm: 0981127119
Phòng kỹ thuật:

Tại Hà Nội: Số 10 ngõ 198/3 phố Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội (Có chỗ đỗ Ôtô)

Tại TP.HCM: 6 Đường số 13A, KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM (Cầu Nguyễn Văn Cừ)